Tuesday, July 03, 2007

Transformers

Dati nung elementary pa ako nasubaybayan ko ang pakikipagsapalaran ng mga Autobots laban sa mga Decepticons. Naiyak pa nga ako nung namatay ni Optimus Prime dun sa Transformers "The Movie" na cartoons at later on si Hotrod na ang pumalit bilang leader ng Autobots. Last Saturday napanood ko ang Transformers. Astig talaga! Ganito pa nga ung sound effect nila pag-nagtransform sila "Eeeooonngggcckkk." Galing di ba? Sana may part two kasi buhay pa si Starscream.
Two thumbs up!

4 Comments:

Blogger kakae said...

yun lang ang napanuod ko na tungkol sa robots na nagustuhan ko. Cute nila magtago sa gilid ng house habang hinahanap ni sam ung salamin ng lolo niya,hehe.

11:33 AM  
Blogger boy okoy said...

Glad u liked it. ;)

8:15 AM  
Blogger molly said...

sa totoo lang, ang kilala ko lang ay si optimus prime. di ko nga kilala yung kalaban eh. anyway alam ko lang decepticons sila :)

4:09 AM  
Blogger boy okoy said...

Si Optimus Prune yun at si Bumble Jeep! hehe... ;P

8:10 AM  

Post a Comment

<< Home