Tuesday, October 02, 2007

Hyperthyroidism

Sa wakas natapos na din namin ang case pres namin kaninang hapon! Ibig sabihin nito pede na kong magliwaliw at magrelax-relax dahil final exams na lang ang aatupagin ko na hindi ko naman talaga aaralin! Wuhoo! Buti na lang at mabait ung mga naging panelist namin at may bonus pa! Kasama pa dun si Ma'am Borromeo na cute! Panalo talaga kahit na pathophysiology "na naman" ang na-assign sakin na diniscuss ko. Shempre tamang nerd ang dating natin pero pasikat lang. Hihihi! Last sem ko na next sem, na-eexcite na kong matapos. Gusto ko na ulit magtrabaho at kumita ng limpak-limpak na dolyar, kahit ano basta hindi pesos! Halos sa buong buhay ko nag-aaral ako...este nasa eskwela pala. Hehe... Tulog muna ko. Gabi na e...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home